A Secret Weapon For Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Th4 Cấu Tạo Ưu Nhược Điểm Và Cách Sử Dụng Phanh Tay Điện Tử Liên Hệ Với Chúng Tôi

Động cơ thùng bằng điện mới toanh này là một minh chứng cho thấy xe điện hoàn toàn có thể đạt hiệu suất cao chẳng thua kém gì những chiếc xe chạy bằng xăng.

Added information regarding your car or truck’s safety and driving assistance options are available in your operator’s manual.

phần mềm tích hợp trên xe. Về phần cứng, một digital camera được gắn ở đầu kính chắn

Nếu bạn cũng muốn nhận được tính năng cảnh báo người đi bộ. Trong khi đó, Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm của Honda luôn đi kèm cảnh báo phát Helloện người đi bộ. 

Cận cảnh nội thất của Toyota Vios 2023: Thiết kế tuyệt đẹp, rộng rãi, tiện nghi

Tất CảBảo dưỡng xeBảo hiểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Aiding mature drivers Our aim is to produce the more info roads every one of us share safe for motorists of any age. It’s why we’re happy sponsors of AARP’s Driver Safety Plan, the country’s 1st and largest driver safety study course made specifically for motorists age fifty and about.

Để có được Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường trong hệ thống Toyota Safety Sense. Bạn sẽ cần chọn mẫu xe có trang bị Toyota Safety Sense two.

TSS hoạt động bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm tích hợp trên xe. Về phần cứng, Toyota đã sử dụng một digital camera được gắn ở đầu kính chắn gió để có thể cung cấp tầm nhìn ra phía trước. Ngoài ra, phần cứng của TSS còn được bổ sung bởi một cảm biến radar (thường được đặt ở lưới tản nhiệt hoặc cản trước).

Toyota Safety Sense hoạt động bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm tích hợp trên xe.

Toyota Safety Sense hoạt động bằng cách sử dụng chức năng của digital camera và radar tích hợp trên xe.

Hệ thống này sẽ là “người dẫn đường” đắc lực cho tài xế khi di chuyển ở những đoạn đường thiếu sáng. 

Khuyến mãi mua xe Toyota Wigo mới nhất Cập nhật chương trình khuyến mãi xe Toyota Tháng Sáu 30, 2021

Report this wiki page